หนุ่ม “โตโน่” ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ แห่งบ้านเดอะ สตาร์ เตรียมฟิตเต็มร้อย ก่อนขึ้นประชันบนเวทีกับเจ้าพ่อทอล์คโชว์ อย่าง อ.เชน ใน ” เชน คัมแบ็ค อะ ทอล์ค เทน ” โดยหนุ่มโตโน่ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า “รับมีเวลาฝึกปรือน้อย แต่ทุ่มเทสุดๆ ไม่ยอมให้เสียท่า อุบมีทีเด็ดไปโชว์แน่ ”

”ปรกติแล้ว ผมเป็นคนชอบพูด ชอบคุย เวลาได้เล่าอะไรที่มีความคิด ที่แตกต่างออกมาจากคนอื่น แล้วเอาไปทำตามความคิดของตัวเราเอง มันเหมือนการได้มาแชร์ความรู้สึกกับผู้คนมากกว่า สำหรับโชว์ในครั้งนี้ถือเป็นหนึ่งในความใฝ่ฝันของผมเลยจริงๆ รู้สึกตื่นเต้นที่ได้มีโอกาสมาอยู่กับบุคคลที่ถือได้ว่า เป็นตำนานการแสดงของเมืองไทย ภูมิใจที่จะได้เรียนรู้กับบุคคลที่นับถือ อย่าง อ.เชน, พ่อเป็ด, พี่โน้ต, ครูอ้วน ฯลฯ ผมรู้แล้วว่า ทำไมแม้จะมีนักแสดงใหม่ๆ เกิดขึ้นมามากมาย แต่คนเหล่านี้ ก็ยังน่าสนใจอยู่เช่นเดิม”

” สําหรับโชว์ในครั้งนี้ ถือเป็นหนึ่งในความใฝ่ฝันของผมเลยจริงๆ รู้สึกตื่นเต้นที่ได้มีโอกาสมาอยู่กับบุคคลที่ถือได้ว่า เป็นตํานานการแสดงของเมืองไทย ภูมิใจที่จะได้เรียนรู้กับบุคคลที่นับถือ อย่าง อ.เชน, พ่อเป็ด, พี่โน้ต, ครูอ้วน ฯลฯ ผมรู้แล้วว่า ทําไมแม้จะมีนักแสดงใหม่ๆ เกิดขึ้นมามากมาย แต่คนเหล่านี้ ก็ยังน่าสนใจเหมือนเดิมถามว่าหนักใจมั้ยที่ต้องไปประชันกันตัวต่อตัวกับ อ.เชน บนเวที ผมคิดว่าส่วนตัวแล้ว มันจะต้องเฟิร์มมากๆ ไม่งั้นผมคงต้องโดนยําเละบนเวทีแน่ๆ ”

“ผมต้องแข็งแกร่งจริงๆ ในการที่จะไปยืนอยู่บนเวทีแล้วก็สู้กับเค้า (อ.เชน) ได้แบบตัวต่อตัว ผมอาจมีเวลาฝึกปรือไม่มาก แต่จะต้องทุ่มเทสุดๆ เพราะถ้าเอาแค่ไปร้องเพลงหรือแค่ไปพูดคุยกันธรรมดา ผมว่าไม่พอ มันต้องมีโชว์อะไรเด็ดๆ กว่านั้น คงต้องไปติดตามดูกันครับ 15-16 ก.ย.นี้ ที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี”

สำหรับ ”เชน คัมแบ็ก อะ ทอล์ก เทน” (Shane Come Back A Talk 10) จะจัดการแสดง 3 รอบ ในวันเสาร์ที่ 15 กันยายน 2555 เวลา 13.00 น. และ 18.00 น. ส่วนวันอาทิตย์ที่ 16 กันยายน 2555 เวลา 13.00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี บัตรมีจำหน่ายในราคา 2,500 / 2,000 / 1,500 / 900 บาท ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ Thai Ticket Major โทร. 0-2262-3456