เราอยากรู้ว่าทำไมหลายๆคนถึงชอบโตโน่กัน

เหมือนว่าโตโน่จะฮอทที่สุดในขณะนี้เลย

โตโน่ร้องเพลงไม่ค่อยเพราะเลย

ชอบเพราะ โตโน่หล่อ มีเสน่ห์ เป็นตัวของตัวเอง และมีข้อคิดดีๆรึเปล่า

แต่รายการนี้เค้าวัดกันที่เสียงร้องและความน่าสนใจ

สงสัยโตโน่คงจะมีความน่าสนมากน่ะแหละ

ถ้าเบิร์ดได้เข้ามา เราจะเชียร์เบิร์ดสุดใจ ร้องเพราะมาก

หมอริทก็ยังโอนะ ร้องเพลงเพราะใช้ได้ แต่โตโน่นี่เราก็ไม่เข้าใจ

ขอโทษสำหรับ FC นะ เราอยากรู้เฉยๆ

ว่าชอบโตโน่ที่ตรงไหนบ้าง ที่เสียงร้องรึเปล่า

——————————————————————-

ความคิดเห็นที่ 1

เพราะเค้าดูไม่เฟคไงล่ะ เป็นตัวของตัวเอง
ร้องเพลงก็โอเคอยุ่นะเราว่า อย่างน้อยก๊ะเพราะกว่าชั้นล่ะ แหะๆ

ความคิดเห็นที่ 4

เป็นหนุ่มมั่นที่ไม่ “หลงตัวเอง”

ความคิดเห็นที่ 7

ก้อ เหมือน บี้อะ ตอนประกวดก็ร้องเพลงไม่ได้เรื่อง แต่เป็นคนที่ดูแล้วมีประกายของความเป็น Star ทุกวันนี้เป็นไง ดังซะ

ความคิดเห็นที่ 3

ผมว่า ร้องเพลงอยู่เกณฑ์หนึ่งอ่ะ
ต้องปรับหน่อย แต่ความหล่อนี่บาดใจสาวๆ หลายคนนะ
ผมเชื่อว่า สาวๆ หลายคนต้องโหวตให้เขาแน่นอน

ฉะนั้น กรรมการถึงได้เอาเข้ามาใน The star

อีกอย่าง เขาเป็นคนตรง ต้องการความจริงใจ
และมีทัศนคติที่ดีอ่ะ และมีประสบการณ์ผ่านมาเยอะด้วย

ความคิดเห็นที่ 2

เราไม่ใช่FC.
แต่เราว่า
เขาร้องเพลงเพราะดีออก

อ้างอิง
http://dek-d.com/board/view.php?id=1608811